Kết quả tìm kiếm cho "không say"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2960
Trong thế giới hiện đại, nơi công nghệ ngày càng thay con người biểu lộ cảm xúc, chúng ta, cả người lớn lẫn trẻ em đều cần học lại cách buồn, cách khóc và cách yêu thương.
An toàn thực phẩm là yếu tố quan trọng trong các bếp ăn tập thể, nhất là tại trường học. Nhận thức được vấn đề nêu trên, các cơ quan chức năng trên địa bàn Hà Nội, cũng như nhiều địa phương trên cả nước, luôn tăng cường kiểm tra, giám sát công tác này tại những bếp ăn tập thể trong trường học.
Trong khuôn khổ Ngày hội Việt Nam hạnh phúc năm 2025, đám cưới tập thể của 80 cặp đôi với chủ đề “Ngày chung đôi - Yêu là hạnh phúc” đã trở thành điểm nhấn đặc biệt, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách.
Hàng Tết 2026 đã bắt đầu lên kệ, phục vụ người tiêu dùng muốn thưởng thức sớm hoặc tham khảo mẫu mã trước khi mua chính thức.
Mặc dù chỉ còn ít ngày nữa SEA Games 33 sẽ khai mạc, nhà vô địch Đinh Anh Hoàng khiến giới chuyên môn cảm thấy sốc khi anh dự định sẽ rút lui không tham gia giải đấu tại Thái Lan.
Ngoài biểu diễn tại sân khấu truyền thống, nhiều nghệ sĩ cải lương đã và đang thực hiện các sản phẩm đăng tải trên kênh YouTube, đưa lên các nền tảng số. Đây là hướng đi cho thấy nỗ lực đưa bộ môn nghệ thuật truyền thống của dân tộc đến gần với khán giả, đặc biệt là người trẻ.
TP. Hồ Chí Minh những ngày se lạnh, dòng người hối hả qua lại, nhưng trong Viện Ung bướu và y học hạt nhân, thuộc Bệnh viện Quân y 175 rất yên bình và ấm áp tình người. Mỗi ngày, các bệnh nhân ở đây đều san sẻ chút tấm lòng, động viên nhau vượt qua bạo bệnh.
Cù Lao Giêng được bao quanh bởi 2 nhánh sông Tiền, có điều kiện tự nhiên thuận lợi để sản xuất nông nghiệp. Năm 2014, nơi đây trở thành “thủ phủ” chuyên canh xoài xuất khẩu chủ lực của tỉnh An Giang, với hơn 4.135ha xoài tượng da xanh. Cây xoài đã “bứt tốc” đưa Cù Lao Giêng trở thành điểm sáng.
Trong lịch sử phát triển của marketing và quảng cáo, có những câu nói không chỉ đơn thuần là lời giới thiệu sản phẩm mà đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Một câu khẩu hiệu xuất sắc có sức mạnh thay đổi vận mệnh của cả một doanh nghiệp, biến một thương hiệu vô danh trở thành biểu tượng toàn cầu.
Hướng đến mô hình tăng trưởng xanh, những nông dân, người kinh doanh tận dụng tài nguyên để thực hiện mô hình kinh tế tuần hoàn, nơi đầu ra của sản phẩm này trở thành đầu vào của sản phẩm khác, giảm chi phí, giảm rác thải và tăng thu nhập một cách bền vững.
Nhiều món ăn vặt được quảng cáo “healthy” như như thanh ngũ cốc, thanh protein hay bánh gạo... thực tế có thể chứa nhiều đường, muối và calo hơn bạn nghĩ, do đó cần cân nhắc trước khi quyết định mua.
Với sắc hồng rực rỡ trải dài trên đồi, đồi cỏ hồng Mộc Châu mang đến khung cảnh như phim Hàn, khiến du khách mê mẩn, thích thú check-in và thư giãn.